WooriBank Việt Nam - Napas: Hợp tác mở rộng dịch vụ

14:32 | 21/08/2017

Từ ngày 18/8/2017, Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (WooriBank Việt Nam) và CTCP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) chính thức cung cấp thêm nhiều dịch vụ cho khách hàng trên nền tảng kết nối hạ tầng chuyển mạch tài chính giữa 2 bên. 

wooribank viet nam napas hop tac mo rong dich vu

Các dịch được cung cấp bao gồm: Dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 qua thẻ và tài khoản, dịch vụ chuyển mạch ATM cho phép khách hàng của các ngân hàng thành viên NAPAS có thể giao dịch tại hệ thống ATM của Wooribank ở Việt Nam.

Với dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 qua thẻ và tài khoản, khách hàng là chủ thẻ, chủ tài khoản của WooriBank Việt Nam có thể thực hiện chuyển tiền đến thẻ, tài khoản thụ hưởng mở tại các ngân hàng thành viên đã tham gia dịch vụ của NAPAS.

Dịch vụ được thực hiện trên tất cả các kênh thanh toán của ngân hàng gồm: Internet Banking, Mobile Banking, ATM và quầy giao dịch. Đồng thời, khách hàng của WooriBank Việt Nam cũng dễ dàng nhận tiền chuyển đến từ thẻ của 40 ngân hàng và từ tài khoản mở tại 37 ngân hàng đã tham gia mạng lưới dịch vụ của NAPAS.

Giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 được xử lý theo thời gian thực, người nhận sẽ nhận được tiền ngay sau khi người gửi hoàn tất giao dịch, hạn mức chuyển tiền liên ngân hàng được Woori Bank Việt Nam áp dụng tại hệ thống ATM là 100 triệu đồng/lần/ngày và 300 triệu đồng/lần tại các kênh khác, phí chuyển tiền liên ngân hàng từ 8.800VND đến 22.000VND đã bao gồm VAT tùy theo kênh giao dịch.

Với dịch vụ chuyển mạch ATM, khách hàng của các ngân hàng thành viên NAPAS đã có thể thực hiện giao dịch tại hệ thống ATM của WooriBank Việt Nam bao gồm: rút tiền, truy vấn số dư tài khoản, chuyển khoản nội bộ, đổi mật khẩu cho thẻ ATM.

Woori Bank Việt Nam là ngân hàng 100% vốn Hàn Quốc, chính thức gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam từ tháng 1/2017. Nằm trong kế hoạch phát triển, Woori Bank sẽ tăng cường các dịch vụ mang tính địa phương, đẩy mạnh hoạt đông kinh doanh bán lẻ và hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống ngân hàng nước ngoài dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

ĐN

Tin đọc nhiều