WooriBank Việt Nam sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ LienVietPostBank

15:51 | 29/11/2017

Đó là một trong những nội dung của biên bản ghi nhớ hợp tác giữa LienVietPostBank và Woori Bank Việt Nam vừa được ký kết vào sáng ngày 29/11/2017.

Chuyền tiền nhận liền quà tặng tại LienVietPostBank
LPB được nâng cấp 46 phòng giao dịch bưu điện thành phòng giao dịch
Thêm 2 đơn vị được NHNN cấp phép kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối

Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác, LienVietPostBank sẽ cung cấp sản phẩm, dịch vụ thanh toán như thẻ phi vật lý Ví Việt, dịch vụ thu hộ bảo hiểm, làm đại lý chi trả chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam cho WoriBank Việt Nam.

wooribank viet nam se uu tien su dung san pham dich vu lienvietpostbank

Với những lợi thế vượt trội từ hệ thống mạng lưới hoạt động rộng khắp trên toàn quốc và sản phẩm đặc trưng Ví Việt, LienVietPostBank cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và tiện ích nhất. Ngược lại, Woori Bank Việt Nam cũng cam kết sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ của LienVietPosstBank. Ngoài các nội dung đã thóng nhất trong biên bản ghi nhớ, hai NH đã trao đổi và mở ra các hướng hợp tác tiềm năng mới nhằm tối ưu hoá hoạt động kinh doanh của hai bên.

Woori Bank Việt Nam cũng là NH nước ngoài thứ 2 chỉ trong thời gian ngắn ký kết hợp tác sử dụng dịch vụ thanh toán Ví Việt của LienVietPostBank.

Sử dụng Ví Việt khách hàng có thể thanh toán các thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền vào Ví Việt và rút tiền mặt từ Ví Việt tại điểm giao dịch hay qua tài khoản thanh toán/thẻ ATM được nhanh chóng, an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi. Trong tương lai gần, thông qua Ví Việt, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ ngân hàng online: Gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Cho đến nay, chỉ sau hơn 1 năm triển khai dịch vụ, Ví Việt đã kết nối thanh toán với nhiều đối tác chiến lược: Điện lực, cấp nước, các công ty Viễn thông (Viettel, Vinaphone, Mobifone, Việt Namobile…), đại lý bán vé máy bay, xe khách, nhà hàng, khách sạn, chung cư, trường đại học, công ty bảo hiểm, cho vay tài chính... với trên 150 dịch vụ thanh toán online và nhiều dịch vụ tiện ích cho người sử dụng.

Kế hoạch phát triển năm 2017 của Ví Việt là đạt tối thiểu 2 triệu người dùng và 10.000 điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt. Cùng với việc hiện đại hóa CoreBanking, ứng dụng các phần mềm quản trị tiên tiến, phát triển E-Banking, Thẻ…, Ví Việt được xây dựng và phát triển sẽ góp phần quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu của LienVietPostBank trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người”.

Nhật Hà

Tin đọc nhiều