Xác nhận sửa đổi, bổ sung Điều lệ của CTTC TNHH MTV Mirae Asset

12:00 | 16/12/2017

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có văn bản số 10172/NHNN-TTGSNH về việc xác nhận đăng ký nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Công ty tài chính trách nhiệm hữu hạn một thành viên (TNHH MTV) Mirae Asset (Việt Nam).

xac nhan sua doi bo sung dieu le cua cttc tnhh mtv mirae asset
Ảnh minh họa

Theo đó, NHNN xác nhận việc đăng ký nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) đính kèm công văn số 247/2017/CV-MAFC ngày 05/11/2017 (đã được Hội đồng thành viên Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) thông qua theo Quyết định số 224Biz/2017/QĐ-HHDTV ngày 24/10/2017).

Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung Điều lệ, đảm bảo không được trái với quy định của Luật Các tổ chức tín dụng và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

Trường hợp Điều lệ có các nội dung trái với quy định của pháp luật, Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) có trách nhiệm kịp thời sửa đổi, bổ sung các điều, khoản này đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Các nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) phải được đăng ký tại NHNN (qua Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng) trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày được cấp có thẩm quyền của Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) thông qua.

HP

Tin đọc nhiều