Xài dịch vụ tài chính trọn gói, lợi gấp đôi

09:14 | 01/08/2019

Thực tế, mỗi ứng dụng thực sự mang lại cho người dùng được hưởng quyền lợi kép, vừa được hoàn tiền và được hưởng ưu đãi khuyến mãi nên lúc nào người dùng cũng được nhiều quyền lợi…

Chủ thẻ Sacombank JCB được hoàn tiền khi mua sắm
Hoàn tiền không giới hạn với "Đi cùng VIB"
xai dich vu tai chinh tron goi loi gap doi
Ngân hàng triển khai nhiều gói tài khoản tiện ích dành cho DN

Kích hoạt gói tài khoản bằng quà tặng khủng

NHTMCP Quốc tế (VIB) vừa khuấy động thị trường bằng 2 gói tài khoản Saphire và Gold với thông tin: miễn phí giao dịch, hoàn tiền không giới hạn và tặng đến 1.000 chỉ vàng. Cụ thể, khách hàng sử dụng gói Saphire và Gold sẽ được miễn trọn đời các loại phí chuyển, rút tiền, phí quản lý tài khoản thanh toán (TKTT) và phí duy trì thẻ Thanh toán toàn cầu (IDC) và được hoàn tiền không giới hạn đến 2% cho tất cả chi tiêu qua thẻ IDC.

Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng 1 chỉ vàng với mỗi 5 triệu đồng số dư bình quân TKTT hoặc giá trị chi tiêu qua IDC hàng tháng. Đây là các ưu đãi từ chương trình “Đi cùng VIB” áp dụng từ nay đến 31/12/2019 với tổng giải thưởng là 1.000 chỉ vàng.

Tương tự NHTMCP Bản Việt (VietCapital Bank) chính thức ra mắt thẻ tín dụng Visa Corporate phiên bản mới đáp ứng trực tiếp và toàn diện tất cả nhu cầu của DN, nhất là những DNNVV. Theo đó, với sản phẩm thẻ tín dụng Visa Corporate Bản Việt, chủ DN được cấp ngay hạn mức lên đến 2 tỷ đồng (bao gồm 1 thẻ chính và các thẻ phụ) để chủ động trong các khoản thanh toán, giảm chi phí vận hành. Ấn tượng hơn khi sử dụng thẻ này, khách hàng có thể rút tiền tại các máy ATM trên toàn quốc và thực hiện thanh toán chi phí hóa đơn điện thoại, vé máy bay… một cách dễ dàng.

Hay cách đây không lâu, nhiều DN cũng tỏ ra rất hài lòng với gói siêu tài khoản Zero+ mang đến trải nghiệm “4 không” ấn tượng cho khách hàng sử dụng các gói tài khoản của NHTMCP Hàng Hải (MSB). Theo đó, tất cả những khách hàng cá nhân là chủ các gói tài khoản M1, M-Premier, M-Busines và khách hàng ưu tiên của MSB sẽ đồng nghĩa với việc sở hữu siêu tài khoản Zero+ cùng tổ hợp lợi ích 4 không vượt trội: 0 phí, 0 khoảng cách, 0 chờ đợi và 0 giới hạn ưu đãi…

Trong khi hiện nhiều ngân hàng khác như Nam A Bank, Sacombank, PVcombank, LienVietPostBank, MB, Techcombank… cũng liên tục cho ra mắt các gói tài khoản đầy tiện ích, một mặt góp phần làm sôi động mảng thanh toán này. Mặt khác cũng cho thấy, các gói tài khoản đã tốt nay lại trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Một chuyên gia tài chính ví von rất hay, đó là “sinh ra trong nghèo đói không phải lỗi của bạn, nhưng chết trong nghèo đói là lỗi của bạn: Địa vị cao hay thấp tùy thuộc sự nỗ lực, suy nghĩ tích cực và có mục tiêu. Trong cách sử dụng tài chính cũng vậy, nếu người biết cách khai thác tốt những dịch vụ tiện ích mà ngân hàng cung cấp, chẳng mấy chốc sẽ tích cóp được một khoản lãi dôi dư đáng kể.

Thừa nhận điều này, ông Trần Xuân An - Phó giám đốc Công ty TNHH TM-DV Phan Vũ nói rằng, dù kinh doanh nhỏ nhưng ông rất thích tương tác với ngân hàng bởi việc sử dụng vốn cũng như dịch vụ của ngân hàng giúp ông khai phá được nhiều điều thú vị, nhất là việc quản lý tài chính. Đối với ông, nếu ngân hàng triển khai một gói dịch vụ mới nếu phù hợp là ông sử dụng ngay.

Giải thích lý do, ông cho biết, là do các ngân hàng không ngừng phát triển và hoàn thiện các giải pháp thanh toán không tiền mặt như tài khoản thanh toán, e-banking và thẻ nhằm mang lại cho người dùng những giá trị vượt trội về tính dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn trong mọi giao dịch ngân hàng.

Đồng thời, mỗi một sản phẩm mới, tất nhiên kèm theo các chi tiết có lợi cho khách hàng như: miễn vô điều kiện các loại phí giao dịch chuyển và rút tiền nhằm đồng hành với khách hàng trong mọi khoản chi tiêu trong cuộc sống… Không chỉ vậy, gần đây ngân hàng cung cấp còn ưu đãi miễn vô điều kiện phí giao dịch chuyển, rút tiền, phí quản lý tài khoản thanh toán, phí duy trì tài khoản…

“Sau thời gian khuyến mãi, phần lớn các ngân hàng cũng lại triển khai chương trình dành cho khách hàng cũ, khách hàng thân thiết. Hoặc cùng lắm, tôi lại sử dụng thêm những gói chương trình mới với nhiều tiện ích mới mà ngân hàng sẽ triển khai trong tương lai…”, ông An vui vẻ nói thêm.

Tận dụng từng chi tiết nhỏ để tạo thêm lợi nhuận

Quả vậy, với mục tiêu trở thành ngân hàng giao dịch hiện đại, đa số các ngân hàng trong thời gian này liên tục cung cấp các dịch vụ mới cho các chủ tài khoản thanh toán để khách hàng có mọi giải pháp quản lý tài chính dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn với nền tảng ngân hàng điện tử và ứng dụng ngân hàng di động.

Nhìn chung, nếu khách hàng chịu tiếp cận cái mới, chịu sử dụng dịch vụ gói tài khoản mà ngân hàng triển khai thì hoàn toàn có thể dễ dàng chuyển tiền nhanh liên ngân hàng miễn phí trong vòng 1 phút, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông hay bảo hiểm hàng tháng mà không cần phải xếp hàng chờ, quản lý tài chính, mở tiết kiệm trực tuyến... vào bất kỳ lúc nào từ bất cứ đâu. Các ứng dụng ngân hàng di động cũng ngày một trở nên hữu hiệu cho mỗi cá nhân, tổ chức sử dụng.

Theo đại diện của một DNNVV tại TP.HCM, tính đơn giản trong thao tác sử dụng gói tài khoản thanh toán của ngân hàng giúp DN nắm bắt tốt hơn xu hướng tài chính của quốc tế. Quan trọng hơn, các dịch vụ thanh toán mới mà ngân hàng áp dụng phần lớn đều hoàn tiền khi sử dụng. Hiện có ngân hàng áp dụng tối đa người dùng có thể hoàn 24 triệu đồng một năm, tương đương với 2 triệu đồng một tháng. Đây là số tiền tiết kiệm giúp người dùng tiếp tục sử dụng cho mục đích chi tiêu khác rất tiện ích.

Như vậy, về lý thuyết thì các dịch vụ hoàn tiền mà ngân hàng áp dụng kích thích được DN thay đổi thói quen mua sắm, sử dụng dịch vụ thanh toán của ngân hàng ngay cả khi thanh toán những hóa đơn nhỏ. Còn về thực tế, mỗi ứng dụng thực sự mang lại cho người dùng được hưởng quyền lợi kép, vừa được hoàn tiền và được hưởng ưu đãi khuyến mãi nên lúc nào người dùng cũng được nhiều quyền lợi…

Triều Anh

Tin đọc nhiều