OCB Life Group: Đóng góp nhiều giá trị trong xu thế công nghệ số

15:03 | 08/10/2020

Hiện tại, OCB Life Group đang chuẩn bị ra mắt thẻ thông minh thế hệ mới được bảo mật bằng công nghệ blockchain.

Theo xu thế phát triển về công nghệ trong ứng dụng, thanh toán cũng như trao đổi bằng các đồng tiền kỹ thuật số, từ năm 2009 đến nay, các đồng tiền kỹ thuật số đã xuất hiện và một số đang thịnh hành như Bitcoin, Etherum… Chúng đã được sử dụng tại một số quốc gia như Mỹ, Đức, Anh, Liên minh châu Âu, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc… hay một vài nước Đông Nam Á.

ocb life group dong gop nhieu gia tri trong xu the cong nghe so

Tuy nhiên, do nhiều cách tiếp cận khác nhau, không ít người chưa hiểu hết giá trị của các đồng tiền thuật toán hay còn gọi là tiền kỹ thuật số. Hiện nay, nhiều đồng Token cũng phát triển trên nền tảng ERC của Etherium kết hợp với công nghệ blockchain được sử dụng trên các ví điện tử rất tiện ích, có giá trị. Đây đang là một lĩnh vực đầu tư mới tạo ra nhiều làn sóng trong thời kỳ công nghệ số phát triển.

Nằm trong xu thế đó, OCB Life Group là một công ty công nghệ có trụ sở tại Singapore được hỗ trợ bởi công nghệ BchainLife Hybrid blockchain 3.0. Công ty đã phát triển một số ứng dụng sáng tạo trên nhiều lĩnh vực, bao gồm: thanh toán điện tử, dịch vụ, chăm sóc sức khỏe, bất động sản, tài chính và đầu tư, truyền thông và sản phẩm công nghệ - để giúp người dùng "thay đổi cuộc sống của mình-Change My Life". OCB Life Singapore đến Việt Nam để triển khai các phần mềm ứng dụng thanh toán và ký hợp tác thỏa thuận để triển khai các nền tảng công nghệ.

OCB Life là một tập đoàn đa quốc gia phát triển về công nghệ đa ngành nghề, đã phát triển thành công một số ứng dụng blockchain cho nhiều lĩnh vực như: Xây dựng sàn giao dịch phi tập trung cho các sản phẩm tài chính trong tương lai; Tạo ra các công cụ đầu tư phi tập trung trên blockchain (sẽ được công bố tại Thụy Sĩ hoặc Malta trong thời gian gần đây) cho các khoản đầu tư vào tài sản truyền thống như: cổ phiếu, trái phiếu, quỹ và ủy thác đầu tư bất động sản. Ngày 16/9/2020 vừa qua, OCB Life Group đã tận dụng sự phổ biến của giải bóng đá Ngoại hạng Anh để ra mắt một chiến dịch quảng cáo truyền hình đặc sắc cho thẻ thông minh thế hệ mới của mình. Bên cạnh việc quảng cáo phát sóng các trận đấu tại giải đấu lừng danh này, OCB Life Group đang có kế hoạch trở thành nhà tài trợ phát sóng tại Việt Nam cho UEFA Champions League mùa giải năm nay, cũng sẽ được phát sóng độc quyền trên các kênh K +.

Hiện tại, OCB Life Group đang chuẩn bị ra mắt thẻ thông minh thế hệ mới được bảo mật bằng công nghệ blockchain. Thẻ này sẽ có mặt trên toàn thế giới vào năm tới và nó có thể được sử dụng như một thiết bị lưu trữ, thẻ ghi nợ kiêm thẻ ATM. OCB Life đã phát triển thành công App ví OCB Wallet thế hệ mới cho phép thực hiện thanh toán điện tử bằng tiền kỹ thuật số, phi tập trung và bảo mật cao trong thời gian tới đây. OCB Life cũng đang trong quá trình đàm phán và đẩy mạnh hợp tác với các đối tác ngân hàng/đối tác phát hành thẻ hàng đầu thế giới để hoàn thiện các tính năng cho thẻ OCB Life (OCB Card). Dự kiến thẻ sẽ được lưu thông phổ biến vào quý III/2021 tại thị trường châu Á và sau đó là quốc tế.

Từ tháng 7/2019, Blockmax - một nhóm phát triển đối tác chiến lược của OCB Life đã triển khai dự án nâng cao giá trị của đồng OCB Token và ví điện tử đa chức năng thông qua Blockmax là một công ty phát triển về Token có trụ sở tại Malta, chủ yếu phát triển về OCB Token trên nền tảng thuật toán ERC20 của Etherium. Đây là lĩnh vực đầu tư mạo hiểm dành cho các nhà đầu tư yêu thích về lĩnh vực công nghệ.

Trong tương lai gần, OCB Token bắt đầu với các giao dịch giá trị nhỏ trong giao thông công cộng, mua sắm tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, du lịch, khách sạn… sau đó từng bước mở rộng giá trị và phạm vi giao dịch để không gây xáo trộn hệ thống thanh toán; Hướng tới xã hội không tiền mặt đầu tiên trên thế giới hậu Covid-19…

Thế Trang

Tin đọc nhiều