VietCredit 3 năm liên tiếp trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

14:38 | 24/01/2024

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023. Đáng chú ý, đây là lần thứ ba liên tiếp VietCredit có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức.

Đây là năm thứ 17 liên tiếp bảng xếp hạng này được công bố với mục đích tôn vinh các doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Đặc biệt năm nay, VNR500 bổ sung tiêu chí nhằm vinh danh các doanh nghiệp cho thấy bản lĩnh kiên cường trước những cơn sóng biến động bất ngờ từ bối cảnh kinh tế năm nay.

vietcredit 3 nam lien tiep trong top 500 doanh nghiep lon nhat viet nam
Đại diện VietCredit nhận giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023

Theo kết quả phân tích độc lập và khách quan từ Vietnam Report, dựa trên các yếu tố như doanh thu, tài sản tổng cộng, lực lượng lao động, lợi nhuận sau thuế, các chỉ số ROA và ROE, VietCredit đã chứng tỏ tiềm lực nội tại và khả năng phát triển ổn địnhh trong môi trường kinh tế đa chiều và nhiều thách thức. Lần đạt giải thưởng này, VietCredit có sự thăng hạng vượt bậc từ vị trí 378 năm 2022 lên ở vị trí 344.

Đại diện VietCredit chia sẻ trong niềm tự hào: "Việc được vinh danh 3 năm liên tiếp trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là một vinh dự lớn đối với chúng tôi. Đây không chỉ là thành quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể VietCredit, mà còn góp phần củng cố niềm tin cho chúng tôi trong việc nỗ lực tạo ra những giá trị bền vững, góp phần vào sự thịnh vượng của cộng đồng xã hội."

Trong giai đoạn 2024 – 2025, VietCredit xác định chuyển đổi số là trọng tâm chiến lược. Công ty tập trung vào việc số hóa toàn diện các quy trình hoạt động và cải thiện hạ tầng công nghệ thông tin, mục tiêu là mang lại dịch vụ khách hàng vượt trội.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp đang thực hiện tái cấu trúc bộ máy hoạt động, tập trung tối ưu hóa và tự động hóa các quy trình. VietCredit đẩy mạnh triển khai mô hình làm việc mới, tổ chức lại nguồn lực nhân sự nhằm tăng cường khả năng phản ứng nhanh với biến đổi của thị trường, đặt nền móng cho sự phát triển bền vững trong tương lai số.

Trong năm tới, VietCredit sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác chiến lược lớn có kinh nghiệm và năng lực trong nhiều lĩnh vực, đồng thời tăng tỷ lệ khai thác sâu rộng trên nền tảng số với tệp khách hàng hiện hữu bằng cách triển khai cung cấp dịch vụ tài chính nhanh chóng và hiệu quả thông qua việc số hóa 100% quy trình vay.

vietcredit 3 nam lien tiep trong top 500 doanh nghiep lon nhat viet nam
Đây là năm thứ 3 liên tiếp VietCredit vào Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Ngoài việc liên tục hiện diện trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam từ 2021 đến 2023, những nỗ lực không ngừng của VietCredit còn được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Top 10 thương hiệu hàng đầu năm 2022 do Trung tâm Thông tin và Truyền thông Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng với Viện văn hóa kinh doanh tổ chức; Top 10 Thương hiệu mạnh – Ngành dịch vụ Tài chính do Tạp chí Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức; Top 10 bảng xếp hạng FAST500 – TOP 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam hai năm liên tiếp 2021 – 2022; Giải thưởng Thẻ tín dụng nội địa tốt nhất Việt Nam 2023 (Best Domestic Credit Card Vietnam 2023) do The Asian Banker vinh danh; 2 năm liên tiếp được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 – 2023 dựa trên kết quả khảo sát từ Anphabe…

Kim Yến

Tags: #VietCredit
Tin đọc nhiều